logo
icon
Chi Tiết Tin

MÁI HIÊN DI ĐỘNG

Thế Đan chuyên nhận thi công, lắp rắp và sửa mái hiên di động các loại với giá rẻ và uy tín nhất tại Tp hcm và các tỉnh thành lân cận khác.

Thế Đan chuyên nhận thi công, lắp rắp và sửa mái hiên di động các loại với giá rẻ và uy tín nhất tại Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Chuyên nhận lắp rắp và sửa chữa mái hiên di động, mái che, mái xếp, mái vòm, nhà vòm, các loại với giá rẻ, chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín nhất tại TP HCM và các tỉnh thành lân cận khác. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có nhiều năm trong nghề,mái hiên xếp, mẫu mã đa dạng và phong phú. Cam kết quý khách sẽ thật sự hài lòng. Dưới đây là 1 số phương pháp trang trí nhẹ nhàng mà hiệu quả có thể sẽ giúp bạn mang thêm ý tưởng đem đến vẻ đẹp lãng mạn cho mái hiên trước nhà của mình.

– Các sắc độ vàng khác nhau những dòng lá phong thay đổi theo từng công đoạn của mùa thu luôn là nguồn cảm hứng muôn thuở khi nhắc đến mùa thu. Bạn có thể dùng một cái vòng kết bằng lá phong và dây lá phong treo trên cửa ra vào cũng giúp  mái hiên xếp nhà bạn thêm sinh động và tươi tắn với sắc vàng ấn tượng.
– Bạn mang thể treo 1 vòng tròn tương tự nhưng với những cành cây khô, gắn 1 vài bông hoa cúc vàng lên vòng tròn mộc mạc ấy sẽ giúp mái hiên di động nhà của bạn vươn lên là ấm cúng hơn.
– Màu vàng nhạt của các bó rơm rạ khi mùa đã thu hoạch hài hòa mang một vòng lá vàng bạn nhặt được trong vườn nhà cũng đủ khiến cho cần sắc màu mùa thu.

Thế Đan chuyên nhận lắp rắp mái che di động các loại với giá rẻ và chuyên nghiệp nhất 

 

Các bài khác